พลังด้านบวกตั้งแต่เล็กที่สุด


คุณอาจมองไม่เห็นผลของความมีน้ำใจดีเสมอไป 
แต่พลังด้านบวกตั้งแต่เล็กที่สุด
ที่คุณมอบให้กับโลก
จะทำให้โลกนี้เป็นสถานที่ที่ดีขึ้นสำหรับเราทุกคน

You may not always see the results of your kindness, 
but every bit of positive energy you contribute to the world 
makes it a better place for all of us.

Unknown

Image by jclk8888 from pixabay

เมตตาคือคลื่นพลังงานที่ดี
ที่แผ่ออกจากจิตเราส่งถึงโลกได้
ยามนี้เพื่อนร่วมชาติของเราทางเหนือ
กำลังประสบภัยพิบัติอย่างแสนสาหัส
อย่าลืมหยิบยื่นน้ำใจ
ให้แก่เพื่อนของเรา
แล้วคุณก็จะเป็นคนหนึ่ง
ที่แผ่พลังงานดีๆ ให้กับโลกใบนี้
เป็นการทดแทนคุณของโลกและ
แผ่นดินที่เราเกิด
ในอีกทางหนึ่ง

ที่มา  : เพจบ้านจตุรทวีปประทาน เพื่องานพระศาสนา



 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น