พระไตรปิฎกที่แท้จริงอยู่ในใจของเรา



ความจริงพระไตรปิฎกมี ๒ ฉบับ
ฉบับที่เป็นสมมุติ คือ ฉบับที่เป็นแบบแปลนที่ท่านสอนไว้
อันนั้นน่ะเป็นเพียงแผนผังหรือแผนที่เท่านั้น
ให้เรามาหาตำราจริง หาพระไตรปิฎกที่แท้จริงที่อยู่ในใจของเรา..
เราอย่าทิ้งใจของเรา คอยดูแลว่าสิ่งใดจะมากระทบ ส่วนใดบ้าง
เมื่อกระทบแล้ว มีอาการใดเกิดขึ้นอีกบ้าง ทั้งดีทั้งชั่ว
ให้เรารู้เห็นตลอด ๒๔ ชั่วโมง ยกเว้นเวลาหลับสนิท
นี่คือพระไตรปิฎกฉบับดั้งเดิมขนานแท้
ที่พระพุทธเจ้าสั่งสอนเรามา

ลุงหวีด บัวเผื่อน

ที่มา  : เพจบ้านจตุรทวีปประทาน เพื่องานพระศาสนา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น