เราก็พบตัวเราในนิพพาน


คำสอนพื้นฐานของพระพุทธศาสนา คือ 
คำสอนเรื่องความไม่แน่นอนหรือการเปลี่ยนแปลง...
เมื่อเรารู้ความจริงอันเป็นนิรันดร์ว่า 
“ทุกสิ่งเปลี่ยนแปลง” 
และพบความสงบในสิ่งนั้น 
เราก็พบตัวเราในนิพพาน  

พระอาจารย์ชุนริว ซูสุกิ

Image by Wyxina from pixabay

ที่มา  : เพจบ้านจตุรทวีปประทาน เพื่องานพระศาสนา



 

1 ความคิดเห็น:

  1. pgสล็อต สล็อตออนไลน์ เว็บตรง แตกง่าย จุดเริ่มของพวกเรานั้นพวกเราก็จำเป็นต้องขอย้อนไปในช่วงเวลาที่พวกเรานั้นยังปฏิบัติงานประจำอยู่เลย pg slot ช่วยให้ท่านได้สนุกไปกับเรา

    ตอบลบ