ภูมิคุ้มกันจากข้างใน


ความรู้สึกตัว จะเป็นสิ่งที่ช่วยเราได้มากเลย
โดยเฉพาะในยุคสมัยนี้
ในยุคที่มันมีสิ่งต่างๆ ที่รุมเร้าเข้ามามากนะ
ถ้าเราอยู่กับความรู้สึกตัวเป็น
มันคือ ภูมิคุ้มกันให้กับตัวเรานั่นเอง
เหมือนเรามีบ้านที่ป้องกันแดดลมฝนต่างๆ
จิตใจเรานะ ..ถ้าอยู่กับความรู้สึกตัวได้เป็น 
มันคือ ภูมิคุ้มกันจากข้างใน
จะทำให้เรามีความมั่นคงจากภายใน
เพราะฉะนั้น..เป็นสิ่งที่ทุกคนควรจะเข้าถึงได้
.
พระมหาวรพรต  กิตฺติวโร

Image by emetelev9tv from pixabay

ที่มา  : เพจบ้านจตุรทวีปประทาน เพื่องานพระศาสนา


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น