เปิดเผยความไม่มี “เรา”


เดินอยู่บนย่างก้าวที่ไม่มี “เรา” เดิน
นั่งอยู่ในที่ซึ่งไม่มี “เรา” นั่ง
รู้สึกอยู่ในที่ซึ่งไม่มี “เรา” รู้สึก
เเม้ชั่วขณะ
สภาวะเเห่งสันติสุขที่มีอยู่ก่อนเเล้ว
ก็เปิดเผยความไม่มี “เรา”
ธรรมชาติเดิมอันสะอาดบริสุทธิ์อยู่ตรงหน้า

พระอาจารย์อำนาจ โอภาโส

Image by StockSnap from pixabay

ที่มา  : เพจบ้านจตุรทวีปประทาน เพื่องานพระศาสนา




 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น