ใจนี่แหละจะช่วยเรา


วันนี้…เรารักษาใจเรา 
วันหน้า…ใจจะดูแลรักษาเรา 
เวลาใดที่…ประสบความทุกข์ 
ประสบความพลัดพรากสูญเสีย 
เจอความผันผวนปรวนแปรในชีวิต 
ล้มเจ็บขึ้นมา…ใจนี่แหละจะช่วยเรา

พระอาจารย์ไพศาล วิสาโล

Image by Bru-nO from pixabay

ที่มา  : เพจบ้านจตุรทวีปประทาน เพื่องานพระศาสนา


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น