ในนิพพาน ไม่มีเรา ที่บรรลุ


ในนิพพาน ไม่มีเรา ที่บรรลุ
ในนิพพาน ไม่มีเรา ทั้งชายหญิง
ในนิพพาน ไม่มีเรา ผู้รู้จริง
นิพพานทิ้ง บัญญัติ ปราศจากเรา
เราไม่เคยนิพพาน

พระอาจารย์มหาวิเชียร ชินวังโส

Image by shell_ghostcage from pixabay

ที่มา  : เพจบ้านจตุรทวีปประทาน เพื่องานพระศาสนา


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น