ที่มันหนักเพราะเรากำเอาไว้



          ...ที่มันหนักเพราะเรากำเอาไว้...ไอ้นี่ก็ของข้า ไอ้นั่นก็ของข้า เจ้าด่าแม่ข้า เจ้าว่าพ่อข้า เจ้าดูถูกข้า มีแต่ข้าๆ  ความจริงข้าๆ นี่มันไม่ได้ฆ่าใคร ฆ่าเราเอง  ดังนั้น เราต้องมากำจัดความถือตัวถือตนของเราออกไป...

                                                                                                หลวงพ่อเยื้อน ขันติพโล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น