อย่าคิดว่าเราเป็นคนสำคัญ



          อย่าคิดว่าเราเป็นคนสำคัญ ให้ทำตนแบบปกติธรรมดาๆ นี่แหละดีที่สุด เมื่อเราคิดว่าเราเป็นคนสำคัญแล้ว เมื่อผู้อื่นไม่ให้ราคาเรา ไม่นับถือให้ความสำคัญเราแล้ว จิตใจเราจะเป็นทุกข์ร้อนรนสับสนวุ่นวายไปตามกระแสโลกธรรม

                                                                                          ครูบาเจ้าบุญชุ่ม ญาณสํวโร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น