เรามีหน้าที่ หายใจเข้าออกสบาย…



พระพุทธเจ้าจึงสอนเราทำใจสบาย…
คือ หายใจเข้าออกสบาย…
เราไม่มีหน้าที่ ให้สงบหรือไม่สงบ
เรามีหน้าที่ หายใจเข้าออกสบาย…
เราไม่มีหน้าที่ ที่เราจะไปจัด ไปทำ ไปห้าม
เกิด แก่ เจ็บ ตาย นินทา สรรเสริญ
เรามีหน้าที่…หายใจเข้าออกสบายอย่างเดียว

หลวงพ่อกัณหา สุขกาโม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น