อยู่ตรงกลางๆ นี่ล่ะ เราจะได้เห็นธรรมะ




...เมื่อเห็นรูป เราต้องระมัดระวังไว้ 
พิจารณาไม่ให้จิตของเรายินดีหรือยินร้าย 
ตรงนี้ ตรงที่จิตไม่ยินดี แล้วก็ไม่ยินร้าย...
อยู่ตรงกลางๆ นี่ล่ะ 
เราจะได้เห็นธรรมะ เราจะรู้ธรรมะ......
เราจะบรรลุธรรมะ 

พระอาจารย์อนันต์ อกิญจโน

ขอกำลังใจ 1 like ที่  : เพจบ้านจตุรทวีปประทาน เพื่องานพระศาสนา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น