ควรจะเป็นคนรู้ตัวดีกว่า




การเกิดมานี้เราไม่ได้เกิดมาดีกันนี่
ถ้าเราเป็นคนดี เราจะมาเกิดทำไม 
เราก็ไปนิพพานแล้ว 
อ้ที่เรายังเกิดอยู่ เพราะเรายังมีเลวอยู่มาก 
ควรจะรีบชำระสะสางความเลวให้สิ้นไป ...
ควรจะเป็นคนรู้ตัวดีกว่า 
อย่าเป็นคนเห็นแก่ตัว


หลวงปู่ปาน โสนันโท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น