กราบพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์



เวลากราบพระพุทธ กราบที่ไหนก็ตาม
ให้โยนิโสมนสิการ...
น้อมใจลงกราบใกล้ฝ่าพระบาทพระพุทธเจ้า
เสมือนกับท่านมายืนหรือประัทับนั่งอยู่ใกล้ๆ เรา 
เป็นพ่อติดตามดูแลเราทุกเวลา
กราบพระธรรม พระธรรมเหมือนแม่
คุ้มครองดูแลเราตลอดเวลา
กราบพระอริยสงฆ์ พระสงฆ์เป็นพระพี่เลี้ยง 
นำเราให้คิดดี พูดดี ปฏิบัติดี ด้วยกาย วาจา ใจในทุกสถานที่ 
คุณพระรัตนตรัยนี้
จะทำให้เราประสบความสุขความเจริญในชีวิตยิ่งๆ ขึ้นไป

หลวงปู่ทองรัตน์ กนฺตสีโล


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น