ร่างกายจะไม่มีกับเราอีกต่อไป



ใจคิดไว้เสมอว่าร่างกายเรานี่มันสกปรก 
 เราอาศัยมันอยู่เราก็ปฏิบัติตามหน้าที่ 
 ถ้ามันสลายตัวเมื่อไรเรากับมันก็เลิกกัน 
ขึ้นชื่อว่าร่างกาย จะไม่มีกับเราต่อไปอีก 
 การเจริญพระกรรมฐาน ความมุ่งหมายมีเท่านี้ 
 แล้วก็ทำกันจริง ๆ แค่นี้มันก็เป็นพระอรหันต์

หลวงพ่อฤาษีลิงดำ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น