ติดตำรา เลยไม่รู้ตัวเรา



          การปฏิบัติธรรมะข้อแรกที่สุดนั้น เราต้องปฏิบัติที่ตัวเรา เพื่อให้รู้ที่ตัวเรานี่เอง ที่เราศึกษาในตำรับตำรา นั่นก็ชี้เข้ามาที่ตัวเรา แต่เราเลยไปติดตำรับตำรา ก็เลยไม่รู้ที่ตัวเรา

                                                                                            หลวงพ่อเทียน จิตฺตสุโภ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น