ปล่อยวางที่ใจ



คำว่าปล่อยวางไม่ได้หมายถึงไม่ได้ทำอะไร
คำว่าปล่อยวางให้เราปล่อยวางที่จิตที่ใจ
แต่ธุระหน้าที่การงานของเราให้ขยันมากๆ 
ขยันมากกว่าเก่า
เราทำเพื่อเสียสละ
เพราะว่าคนเรามันเห็นแก่ตัว
มันติดสุข ติดขี้เกียจ ติดสบาย ติดขี้คร้าน
เราต้องทำงานเพื่อเสียสละ 

หลวงพ่อกัณหา สุขกาโม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น