คนเราทุกคนอยู่ในบัญชีตาย



          คนเราทุกคนก็อยู่ในบัญชีตาย พอเกิดมาเราก็เข้าคิวรอเขาประหารชีวิต จะถึงตัวเราเมื่อไรก็ไม่มีใครรู้ ฉะนั้น เราจะประมาทไม่ได้ ต้องรีบสร้างความดีของเราให้ถึงพร้อมฯ

                                                                                       ท่านพ่อเฟื่อง โชติโก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น